Tháng 5: Song Kangho Trở Lại Màn Ảnh Nhỏ Sau 32 Năm Với “Uncle Samsik”

song kangho, phim hàn, phim truyền hình hàn quốc, uncle samsik, phim tháng 5

Bạn là tín đồ của điện ảnh Hàn Quốc? Bạn yêu mến tài năng diễn xuất đỉnh cao của Song Kangho – quốc bảo diễn xuất của xứ sở Kim Chi? Vậy thì đừng bỏ lỡ sự kiện siêu hot sắp bùng nổ trong thế giới phim tháng 5 này: Song Kangho sẽ chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ sau 32 năm vắng bóng qua bộ phim truyền hình mới mang tên “Uncle Samsik”.

Sự trở lại của nam nghệ sĩ Kangho hứa hẹn sẽ khuấy đảo danh sách phim tháng 5 từ Hàn Quốc và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hãy cùng Hàn Giáo khám phá những điểm đặc biệt khiến “Ông chú Samsik” trở thành bộ phim Hàn không thể bỏ qua trong mùa hè 2024 này nhé!

Bảo Chứng Phòng Vé Đại Hàn – Song Kangho

song kangho, phim hàn, phim truyền hình hàn quốc, uncle samsik, phim tháng 5
Những nhân vật nổi bật trên màn ảnh lớn được Song Kangho thể hiện (©The Daebak Company)

Song Kangho không chỉ là một diễn viên gạo cội mà còn được mệnh danh là “Quốc bảo diễn xuất” của Hàn Quốc. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện ảnh, nam diễn viên Kangho đã khẳng định vị thế của mình là một trong những diễn viên tài năng và được yêu thích nhất xứ sở Kim Chi.

Nhờ khả năng diễn xuất xuất thần cùng sức hút mãnh liệt ấy, Song Kangho đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám và trở thành “bảo chứng phòng vé” cho các bộ phim Hàn. Dù đã ở độ tuổi U60, nam thần Kangho vẫn giữ được phong độ diễn xuất đỉnh cao và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn nổi tiếng.

Tuy nhiên, điều ít ai biết là Song Kangho chưa bao giờ tham gia diễn xuất trong phim truyền hình. Lý do được cho là vì anh tự ti về ngoại hình và cho rằng mình không đẹp trai bằng các đồng nghiệp khác (theo Yonhap News). Tuy nhiên, với tài năng và sức ảnh hưởng của mình, “ông hoàng diễn xuất” Kangho hoàn toàn có thể chinh phục mọi màn ảnh, bất kể là điện ảnh hay truyền hình.

Giờ đây, nam diễn viên xác nhận quay trở lại màn ảnh nhỏ với phim gốc “Uncle Samsik (Ông Chú Samsil)” của Disney+ sau thời gian dài không tham gia vào các dự án phim dài tập. Sự trở lại của anh trong bộ phim tháng 5 “Ông chú Samsik” hứa hẹn sẽ là một sự kiện “gây bão” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên này.

“Uncle Samsik” lên sóng tháng 5

song kangho, phim hàn, phim truyền hình hàn quốc, uncle samsik, phim tháng 5
Poster chính thức của “Ông Chú Samsik” (©Disney+)

“Uncle Samsil (Ông chú Samsik)”, bộ phim Hàn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “ông hoàng diễn xuất” Song Kangho sau 32 năm vắng bóng sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15 tháng 5 năm 2024 trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney+.

Hiện tại, thông tin về việc bộ phim sẽ được phát hành tại Việt Nam như thế nào vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, với sức hút của Song Kangho cùng nội dung hấp dẫn, “Ông chú Samsik” hứa hẹn sẽ là một “món ăn tinh thần” không thể bỏ lỡ dành cho các mọt phim Hàn Quốc.

Cốt truyện “Ông chú Samsik” ly kỳ và hấp dẫn

song kangho, phim hàn, phim truyền hình hàn quốc, uncle samsik, phim tháng 5
Một cảnh phim trong “Ông Chú Samsik” (©Disney+)

“Ông chú Samsik” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn đầu những năm 1960, kể về câu chuyện tham vọng và tình anh em giữa Park Doo Chil (Song Kangho) và Kim San (Byun Yo-han). Phim xoay quanh hành trình của hai người đàn ông này khi họ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách và tìm kiếm thành công trong một xã hội đầy biến động.

“Chú Samsik” hay Tam Thực, chính là biệt danh của Park Doo Chil vì ông có khả năng kiếm sống nuôi gia đình 3 bữa một ngày ngay cả trong thời chiến. Còn Kim San (Byun Yo-han) là một sinh viên ưu tú của Học viện Quân sự Hàn Quốc với ước mơ thay đổi đất nước.

“Ông chú Samsik” được đánh dấu bởi câu chuyện đậm màu sắc hoài cổ, cùng sự tham gia của “ông hoàng diễn xuất” Song Kangho sau hơn 3 thập kỷ dành thời gian cho các dự án điện ảnh. “Ông chú Samsik” được dự đoán sẽ là một bom tấn truyền hình Hàn Quốc trong thời gian tới và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

📽️Xem ngay trailer – Ba bữa cơm một ngày cùng Ông Chú Tam Thực!

Dàn diễn viên “Ông chú Samsik” khuấy động màn ảnh nhỏ

song kangho, phim hàn, phim truyền hình hàn quốc, uncle samsik, phim tháng 5
Poster chính thức của “Ông Chú Samsik” (©Disney+)

“Ông chú Samsik” không chỉ thu hút sự chú ý bởi nội dung hấp dẫn và sự trở lại của “ông hoàng diễn xuất” họ Song mà còn sở hữu dàn diễn viên quy tụ những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc.

  • Song Kangho: “Ông hoàng diễn xuất” Hàn Quốc, sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng và đầy cảm xúc. Trong “Ông chú Samsik”, Kangho vào vai Park Doo Chil, người đàn ông có biệt danh “Chú Samsik” với tấm lòng nhân hậu và nghị lực phi thường.
  • Byun Yo-han: Nam diễn viên trẻ tài năng, được biết đến qua các tác phẩm như “Six Flying Dragons”, “The King: Eternal Monarch”,… Trong “Ông chú Samsik”, Byun Yo-han vào vai Kim San, một sinh viên ưu tú với ước mơ thay đổi đất nước.
  • Lee Jung-eun: Nữ diễn viên gạo cội, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Parasite”, “The Handmaiden”,… Trong “Ông chú Samsik”, Lee Jung-eun vào vai vợ của Park Doo Chil, một người phụ nữ mạnh mẽ và đầy hy sinh.
  • Tiffany (SNSD): Nữ ca sĩ, diễn viên đa tài, lần đầu tiên tham gia một bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trong “Ông chú Samsik”, Tiffany vào vai người bạn thân của Kim San, một cô gái cá tính và đầy nhiệt huyết.

Sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu này càng khẳng định thêm sức hút của “Ông chú Samsik” và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đầy hấp dẫn.


“Ông chú Samsik – bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới đánh dấu sự trở lại của Song Kangho sẽ là “bom tấn” truyền hình đáng mong chờ nhất trong list phim tháng 5 năm 2024. Hãy cùng Hàn Giáo đón chờ sự ra mắt của “Uncle Samsik” và đắm chìm trong những thước phim điện ảnh đầy hấp dẫn nhé!

👻 Netflix Vietnam tháng 4, 2024 có Parasyte: The Grey

Show 1 Comment

1 Comment

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *