7 Loại Kem Chống Nắng cho Da Khô Đỉnh Nhất Từ Hàn Quốc

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám

Khi nói đến skincare, các bước làm sạch và dưỡng da vẫn chưa thực sự đủ cho làn da của bạn. Việc sử dụng kem chống nắng không chỉ vô cùng quan trọng mà còn là bước không thể thiếu. Đối với từng loại da khác nhau, chúng ta nên tìm hiểu và chọn cho mình các sản phẩm kem chống nắng phù hợp.

Đối với làn da khô, chúng ta đều tập trung nhiều đến vấn đề cấp ẩm, trị nám, vì vậy lựa chọn dòng kem chống nắng cho da khô phù hợp sẽ giúp không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và ngăn ngừa các vấn đề da phổ biến khác.

Hãy cùng Hàn Giáo tìm hiểu những sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô mà luôn được giới trẻ Hàn săn đón và tin dùng trong bài viết hôm nay nhé!

Kem chống nắng cho da khô – tại sao không?

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©Freepik
  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV: Tia UV từ ánh nắng mặt trời là một trong những yếu tố chính gây hại cho da, trong đó tia UVB gây nám da và ung thư da, trong khi đó, tia UVA là nguyên nhân gây lão hóa da. Đối với da khô, vấn đề này trở nên quan trọng hơn vì da khô thường mỏng manh và dễ tổn thương hơn.
  • Cấp ẩm kịp thời: Da khô thường có xu hướng mất nước nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng kem chống nắng phù hợp giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ, cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da khô, từ đó giúp làn da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Ngăn ngừa nám da và tình trạng da không đều màu: Da khô thường rất dễ bị nám và tác động của ánh nắng mặt trời có thể làm nó trở nên nghiêm trọng hơn. Việc sử dụng kem chống nắng giúp ngăn ngừa sự tăng sản xuất melanin, trị nám và giữ cho làn da có màu đồng đều hơn.
  • Bảo vệ làn da khỏe mạnh và trẻ trung: Kem chống nắng cho da khô giúp duy trì làn da trẻ trung mà còn là phương pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa các vấn đề lão hoá da. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là một cách hiệu quả để giữ cho làn da trông tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về da liên quan đến tác động của ánh nắng mặt trời: Da khô có thể là dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe, và việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV là một phần quan trọng của việc duy trì sức khỏe toàn diện. Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời giúp dưỡng ẩm cho da khô, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh về da liên quan đến tác động của tia UV, bao gồm ung thư da.
  • Là bước cần thiết trong liệu trình skincare hàng ngày: Việc sử dụng kem chống nắng cho da khô là một phần quan trọng của chu trình chăm sóc da hàng ngày, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, cấp ẩm, trị nám và bảo vệ sức khỏe cho làn da.

🧴Hướng Dẫn Cách Chọn Kem Chống Nắng Cho Da Khô

Top 7 loại kem chống nắng cho da khô

d’Alba UV Essence Waterfull+

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©d’Alba

d’Alba UV Essence Waterfull+ thuộc dạng gel nước, có công dụng giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da khô cực kỳ hiệu quả.

Với chiết xuất từ axit hyaluronic và chiết xuất từ hạt lúa mạch, d’Alba UV Essence Waterfull+ sẽ giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và ngăn ngừa tình trạng da khô trở lại sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn tình trạng cháy nắng và lão hóa, đặc biệt không gây bết dính, và cảm giác mát lạnh.

Roundlab Birch Moisturizing Sunscreen

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©Roundlab

Roundlab là hãng mỹ phẩm rất được săn đón của giới trẻ hiện nay. Trong đó kem chống nắng của Roundlab là sản phẩm không thể thiếu của các tín đồ skincare.

Kem chống nắng cho da khô này giúp làm dịu và làm mềm da, giữ cho căng bóng, ngăn tình trạng da nứt nẻ và thô ráp. Roundlab đã thật sự thành công trong việc kết hợp giữa kem chống nắng dạng lotion, nhưng không hề mang cảm giác bết dính, thay vào đó thẩm thấu rất nhanh và hiệu suất dưỡng ẩm cho da khô cũng rất cao.

Nếu còn chần chừ không biết đâu là sản phẩm phù hợp cho làn da của mình, thì Roundlab Birch Moisturizing Sunscreen ****là một lựa chọn tối ưu giúp bảo vệ và nâng cấp làn da của bạn.

Torriden Dive in Mild Sun Cream

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©Torriden

Với tinh chất hạt nho và nước khoáng biển, Torriden Dive in Mild Sun Cream giúp dưỡng ẩm cho da khô một cách triệt để, giúp da trở nên mềm mịn, tránh kích ứng. Ngoài ra,sản phẩm này có kết cấu dạng kem nhẹ và dễ thấm vào da, nhưng không gây bí da hay gây khó chịu khi thoa vào da. Đồng thời với chỉ số chống nắng cao, đây là một sản phẩm đáng tin dùng để giúp làn da được bảo vệ khỏi tác động của tia UV.

Innisfree Hyaluron Moist Sunscreen

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©Innisfree

Với thành phần có chứa axit hyaluronic, kem chống nắng cho da khô từ Innisfree mang tên Hyaluron Moist Sunscreen này cung cấp độ ẩm sâu cho da khô, giúp làm dịu da, giữ sức đàn hồi cho da và làm da luôn mềm mịn.

Chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng cháy nắng và mất nước. Kết cấu dạng kem của dòng kem này dễ thẩm thấu, không gây nhờn, cấp ẩm đủ và vô cùng thích hợp cho làn da khô trong những ngày nắng nóng.

Etude x Soon Jung Moisture Sun Cream

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©Etude

Etude x Soon Jung Moisture Sun Cream không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn dưỡng ẩm rất hiệu quả. Sản phẩm có chiết xuất cây hương thảo và panthenol, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng kích ứng và đỏ mẩn trên da.

Chỉ nghe qua cái tên, ta cũng có thể đoán được đây là một sản phẩm cấp ẩm cao, với kết cấu dạng kem, không gây nhờn và bí da, giúp cho làn da mềm mại, dẻo dai, đồng thời chống tác động của tia UV.

COSRX Aloe Soothing Sun Cream

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©COSRX

Chiết xuất từ lô hội từ lâu đã là một thành phần vô cùng lý tưởng cho các làn da khô COSRX Aloe Soothing Sun Cream có chiết xuất từ lô hội tự nhiên, giúp làn da giàu độ ẩm và có khả năng làm dịu da.

Kem chống nắng cho da khô này có kết cấu mềm mại và dễ thấm, không gây cảm giác bết dính. Đặc biệt, với thành phần lô hội, sản phẩm cũng giúp làm dịu và làm mềm da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng cháy nắng, trị nám và cải thiện tình trạng không đều màu da.

A’pieu Pure Block Aqua Sun Gel

kem chống nắng cho da khô, dưỡng ẩm cho da khô, roundlab, cấp ẩm, trị nám
©A’pieu

A’pieu Pure Block Aqua Sun Gel là một sản phẩm mà làn da khô không thể thiếu, có dạng gel nước mỏng nhẹ, không gây nhờn, không làm bí da, và đặc biệt thẩm thấu nhanh và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, là một giải pháp hoàn hảo cho một sản phẩm kem chống nắng cho da khô.

Với chỉ số chống nắng cao, A’pieu Pure Block Aqua Sun Gel ngăn ngừa sự mất nước, dưỡng ẩm cho da khô và làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Việc sử dụng các sản phẩm kem chống nắng dành cho da khô không chỉ đảm bảo bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, mềm mại và tràn đầy sức sống. Sau khi đọc xong bài này, bạn đã thoa kem chống nắng chưa nào?

👉 Top 7 Loại Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Được Dân Hàn Tin Dùng

Show 1 Comment

1 Comment

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *