Top 4 Hãng Mỹ Phẩm Hàn Quốc tại Daiso có Giá Siêu Rẻ

daiso, mỹ phẩm hàn quốc, mặt nạ, serum, dưỡng ẩm

Nhắc đến Hàn Quốc, ai cũng nghĩ đến xứ sở kim chi với nền văn hóa đặc sắc, nền ẩm thực phong phú hay những giai điệu Kpop “làm mưa làm gió”. Tuy nhiên, Hàn Quốc còn là thiên đường mua sắm với vô số cửa hàng đa dạng, từ những thương hiệu cao cấp đến những khu chợ bình dân.

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc chính là Daiso. Nghe đến Daiso, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến chuỗi cửa hàng 100 yên nổi tiếng Nhật Bản đúng không nào? Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng này tại Hàn Quốc lại có nhiều điểm khác biệt và thú vị hơn rất nhiều so với “người anh em” của mình.

Hôm nay, mọi người hãy cùng Hàn Giáo khám phá ngay top 4 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc giá siêu rẻ tại Daiso Hàn Quốc nhé!

Daiso là của Hàn Quốc hay Nhật Bản?

daiso, mỹ phẩm hàn quốc, mặt nạ, serum, dưỡng ẩm
© CHOI JEONG-DONG

Daiso trước đây là một chuỗi cửa hàng bán đồ gia dụng giá rẻ cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản, nhưng từ tháng 12 năm 2023, tập đoàn Asung tại Hàn Quốc đã trở thành chủ sở hữu chính thức của toàn bộ hệ thống này. Với nền tảng chuyên cung cấp các đồ dùng trong nhà với giá cả phải chăng, tập đoàn Asung tại Hàn Quốc đã khoác lên nó một chiếc áo đầy sự hiện đại và trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của người Hàn Quốc.

Từ năm 2021, Daiso đã xúc tiến cho ra mắt các bộ sưu tập kết hợp với các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới, đơn cử như các sản phẩm có hình ảnh của các nhân vật từ Disney, Marvel hay gần đây nhất chính là gấu hồng Lotso!

💖Lạc Lối Trong Daiso 12 Tầng – Cửa Hàng Tổng Hợp Số 1 Hàn Quốc

Từ gia dụng cho đến mỹ phẩm, ở đây cân tất!

daiso, mỹ phẩm hàn quốc, mặt nạ, serum, dưỡng ẩm
© 다이소몰

Điều sẽ khiến bạn bất ngờ nhất khi đến Daiso Hàn Quốc chắc chắn là khu vực mỹ phẩm. Bạn có thể tìm thấy những lọ vaseline từ Nivea chỉ có giá khoảng 40,000 đồng Việt Nam, hay những lọ kem dưỡng da tay chỉ từ 20,000 đồng. Sự đa dạng về nhãn hàng cũng như sản phẩm với giá cả cực kỳ rẻ tại đây sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Từ năm 2023, Daiso triển khai hợp tác độc quyền với các nhãn mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Giờ thì cùng Hàn Giáo điểm qua 4 sự kết hợp đình đám nhất của chuỗi cửa hàng gia dụng này nhé!

VT Cosmetic

daiso, mỹ phẩm hàn quốc, mặt nạ, serum, dưỡng ẩm
© 다이소몰

VT Cosmetic nổi tiếng với các sản phẩm mặt nạ dưỡng da chất lượng, an toàn và cực kỳ hiệu quả. Nổi tiếng qua những sản phẩm mặt nạ và serum, VT Cosmetic đã trở thành thương hiệu được tin dùng bởi người dùng tại Hàn Quốc. Hiện nay các sản phẩm của VT Cosmetics đang được phân phối tại Daiso mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với mức giá cực kỳ hợp lý.

  • Super Hyalon Sleeping Mask: Giúp da thư giãn, cân bằng dầu và độ ẩm. Cấp nước chuyên sâu cho da, giúp da căng mọng và mịn màng.
  • Cica Calming Mask Pack: Giúp dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông, làm dịu da, giảm kích ứng và phục hồi da tổn thương.
  • Progloss Gold Capsule Mask: Loại mặt nạ ngủ dạng gel giúp dưỡng ẩm, làm sáng và săn chắc da.

Ngoài các sản phẩm trên, VT Cosmetic còn sở hữu đa dạng các sản phẩm mặt nạ khác, đáp ứng nhu cầu của mọi loại da và mọi vấn đề da. Từ da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm VT Cosmetic đều có đầy đủ để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm mặt nạ của VT Cosmetic để tìm được loại phù hợp nhất với bạn!

JM Solution

© 다이소몰

JM Solution là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Bộ sưu tập dưỡng da xịn xò này đang được phân phối tại Daiso, gồm các sản phẩm dưỡng da, mặt nạ và serum với giá thành rất phải chăng. Khi đặt chân tới chuỗi siêu thị gia dụng siêu cấp xịn xò tại xứ Hàn, nhất định bạn phải thử những sản phẩm sau của brand nổi tiếng này nhé:

  • Sữa Rửa Mặt JM Solution B5 Hia: cấp ẩm, cấp nước cho làn da chứa Hyaluronic giúp giữ ẩm cho làn da tránh tình trạng da bị bong tróc, nứt nẻ, khô rát.
  • Serum Water B5 Hia Ampoule: Căng bóng da đa tầng, cấp nước nhanh chóng cho da. Dòng serum này sẽ kích thích khả năng tự phục hồi của làn da, làm mờ nếp nhăn, tăng độ săn chắc của da.
  • Mặt nạ JM Solution B5 Mask: Cấp nước và dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mọng và tươi tắn.

Twinkle Pop từ CLIO

daiso, mỹ phẩm hàn quốc, mặt nạ, serum, dưỡng ẩm
© 다이소몰

Dòng sản phẩm trang điểm giá cực kỳ học sinh mang tên Twinkle Pop này chính là sự kết hợp giữa Daiso và thương hiệu mỹ phẩm CLIO đình đám xứ Hàn. Đa dạng các sản phẩm từ bảng mắt, mascara, son, chì kẻ, … Hãy cùng khám phá những “must-have items” từ bộ sưu tập này để nhan sắc thêm rạng ngời nhé!

  • Glitter Layering Eye Palette: Với nhiều gam màu đa dạng, dễ phối hợp, giúp bạn tạo ra nhiều kiểu trang điểm mắt khác nhau.
  • Size Up Mascara: Giúp làm dày và cong mi, tạo hiệu ứng mắt to và thu hút.
  • Pure Glass Tint: Chất son velvet mềm mịn, lên màu chuẩn và lâu trôi.

TAG từ Too School For School

daiso, mỹ phẩm hàn quốc, mặt nạ, serum, dưỡng ẩm
© 다이소몰

Too Cool For School – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Thương hiệu này nổi bật với toàn bộ sản phẩm đều là vegan, mang lại sự hiệu quả cho làn da mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho môi trường.

TAG là dòng sản phẩm vegan đầu tiên của Too Cool For School, được tạo ra từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên lành tính. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp vegan thuần khiết, hướng đến vẻ đẹp mộc mạc của lối sống thân thiện với môi trường.

  • TAG Vegan Brush: Bộ cọ trang điểm với chất liệu cao cấp, mềm mại, và hoàn toàn được làm từ vật liệu thuần chay giúp bạn dễ dàng thao tác và tạo lớp trang điểm hoàn hảo.
  • TAG Velvet Cover Cushion: Chất phấn mỏng nhẹ, kiềm dầu tốt và mang lại lớp nền mịn màng, tự nhiên.
  • TAG Dual Multi Shading: Giúp tạo khối khuôn mặt, giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát.

💖Thứ Tự Chăm Sóc Da Cơ Bản Kiểu Hàn Quốc Trong 6 Bước


Trong bài viết này, Hàn Giáo đã giới thiệu đến bạn top 4 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Daiso đến với mọi người. Với mức giá hợp lý và chất lượng tốt, các sản phẩm này sẽ giúp bạn chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Hãy đến với chuỗi siêu thị tiện lợi này ở Hàn vào một ngày gần nhất để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm và làm đẹp vui vẻ tại Hàn Quốc!

🙀Xem ngay Top 5 Toner Pad cực hot tại Hàn Quốc mà bạn nên biết!

May good skin be with you, kimchi

Show 1 Comment

1 Comment

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *