Top 5 Quán Cà Phê Đẹp Ngắm Hoa Anh Đào Tại Seoul

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc

Mùa xuân đến mang theo sức sống mới cho Seoul, khoác lên thành phố một chiếc áo mới rực rỡ với sắc hồng của hoa anh đào. Vẻ đẹp thơ mộng ấy càng trở nên đặc biệt hơn khi được thưởng thức cùng ly cà phê thơm ngon tại một quán cà phê đẹp.

Khung cảnh lãng mạn ấy càng thêm hoàn hảo khi bạn được tận hưởng không khí mùa xuân tại một quán cafe Hàn Quốc, ngắm nhìn những cánh anh đào bay nhẹ trong gió. Tại Seoul, vô số quán cà phê với view hoa đào ngập sắc hồng đang chờ bạn, nhưng đâu là những điểm đến lý tưởng nhất? Dưới đây là top 5 quán cà phê đẹp ngắm hoa đào tại Seoul mà bạn không thể bỏ qua.

Mùa Xuân, mùa của hoa tại Hàn Quốc

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc
©Canva

Mùa xuân là một trong những mùa đẹp nhất ở Hàn Quốc, bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, mang theo những cơn gió nhẹ, những tia nắng ấm áp và cả những cánh anh đào nở rộ rực rỡ.

Mùa hoa đào ở Hàn Quốc thường bắt đầu nở vào tháng 4, tuy nhiên thời gian nở hoa có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết qua mỗi năm. Trong mùa Xuân năm 2024, hoa sẽ nở ở các khu vực phía Nam, như đảo Jeju và Busan, sau đó dần dần di chuyển lên phía Bắc, đến Seoul và các khu vực khác tại Hàn Quốc.

Mùa hoa đào là thời điểm lý tưởng để du lịch Hàn Quốc dù nó diễn ra khá ngắn ngủi, chỉ khoảng 1 đến 2 tuần. Du khách có thể tham gia vào các lễ hội hoa anh đào, dạo bước dưới những con đường ngập sắc hoa thơ mộng hoặc đơn giản là thưởng thức vẻ đẹp của hoa đào trong những quán cà phê đẹp, công viên hay những khu vườn.

🌸Hoa anh đào 2024 ở Hàn Quốc – 6 địa điểm nhất định phải ghé thăm

TOP 5 quán cà phê Hàn Quốc ngập sắc hoa anh đào

Hàn Giáo xin được gửi tới bạn top 5 quán cà phê đẹp nhất để ngắm hoa anh đào ở Seoul, nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị mùa xuân và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy đến đây để được đắm chìm trong không gian lãng mạn của hoa đào xứ Hàn bạn nhé.

Dear Moment(디어모먼트)

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc
©Dear Moment Instagram
  • Địa chỉ: 2F, 80-34 Daeheung-ro, Mapo-gu, thành phố Seoul
  • Thời gian mở cửa: Quán cafe phê Hàn Quốc Dear Moment chào đón bạn từ 11h – 22h tất cả các ngày trong tuần , trừ thứ 4

Bạn đang tìm kiếm một không gian quán cà phê đẹp mang phong cách vintage, ấm cúng để ngắm hoa? Dear Moment chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nổi tiếng với khung cảnh anh đào nở rộ ngay trước quán, Dear Moment mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.

Đến quán bạn có thể gọi những tách cafe sữa thơm thưởng thức cùng chút bánh ngọt. Quán có view ngoài trời để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hoa đào trong bầu không khí trong lành.

Yeonnamdong Cherry Blossom House (연남동 벚꽃집)

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc
©Yeonnamdong Cherry Blossom House Instagram
  • Địa chỉ: số 50, Donggyo-ro 29-gil, Mapo-gu, thành phố Seoul
  • Thời gian mở cửa: Quán cafe Hàn Quốc Yeonnamdong Cherry Blossom House mở cửa từ 11h – 22h từ thứ 2 đến thứ 5.  Từ thứ 6 đến chủ nhật, quán mở cửa vào khung giờ từ 11h – 23h

Nằm trên con đường hoa anh đào nổi tiếng ở Yeonnam-dong, Yeonnam Dong Cherry Blossom House là điểm đến lý tưởng để bạn hòa mình vào không khí mùa xuân rực rỡ. Quán có phong cách hiện đại, trẻ trung với nhiều góc chụp ảnh đẹp cùng hoa đào.

Cafe Mignon Hapjeong (카페 미뇽 합정점)

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc
©Cafe Mignon Hapjeong Instagram
  • Địa chỉ: Số 394-16 서교동 Mapo-gu, thành phố Seoul
  • Thời gian mở cửa: Quán cafe Hàn Quốc Mignon Hapjeong mở cửa từ 12h – 22h từ thứ 3 đến chủ nhật. Đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần.

Yêu thích phong cách minimalist đơn giản? Hãy đến với Cafe Mignon Hapjeong. Nằm trên con dốc với view nhìn ra công viên tràn ngập hoa anh đào, Cafe Mignon Hapjeong mang đến cho bạn không gian yên bình để thư giãn và thưởng thức cà phê và bánh ngọt cực ngon.

Parkside Cafe (파크사이드 카페)

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc
©bolkim
  • Địa chỉ: Số 304-1 Sangsu-dong, Mapo-gu, thành phố Seoul
  • Thời gian mở cửa: Quán cafe Hàn Quốc Parkside mở cửa chào đón khách từ 11h – 22h tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đem theo thú cưng của bạn cùng đến quán nhé.

Parkside Cafe là một quán cafe đẹp lý tưởng cho những ai yêu thích khung cảnh mộc mạc, giản dị. Parkside Cafe ghi dấu ấn với khách hàng bởi khung cảnh hoa anh đào trắng hồng thơ mộng, đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác bình yên và ấm áp. Quán có không gian yên tĩnh, thích hợp để bạn đọc sách, học tập hay trò chuyện cùng bạn bè.

Apostrophe Cafe (어퍼스트로피)

hoa anh đào, quán cà phê đẹp, seoul, mapo, quán cafe hàn quốc
©Apostrophe Cafe Instagram
  • Địa chỉ: Số 32 Pil Won-daero, Jongno-gu, thành phố Seoul
  • Thời gian mở cửa: Quán cafe Hàn Quốc Apostrophe mở cửa chào đón khách vào khung giờ 12h – 17h ngày thứ 2, 12h – 22h từ thứ 3 đến thứ 5, 12h – 23h ngày thứ 6 và thứ 7. Quán đóng cửa vào ngày chủ nhật hàng tuần.

Apostrophe Cafe chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp nổi bật theo phong cách sang trọng. Quán có góc khung cửa sổ nhìn ra cây hoa anh đào lớn tạo nên khung cảnh cực chill và thơ mộng.


Hàn Giáo vừa mang đến cho bạn 5 gợi ý về không gian quán cafe ngắm hoa đào cực đẹp tại Seoul. Mỗi quán cà phê đều mang một nét đẹp riêng, mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Hãy đến và trải nghiệm những quán cà phê tuyệt vời này để có những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa anh đào tại Seoul nhé!

🌺Kinh Nghiệm Đi Ngắm Hoa Anh Đào Hàn Quốc Mới Nhất 2024

May good skin be with you, kimchi 🙏

Show 1 Comment

1 Comment

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *