Chicken Nugget – Phim Hàn Quốc Độc Lạ Vô Tri 2024

phim hàn quốc, chicken nugget, gà viên, vô tri, netflix vietnam

Trong một thị trường phim Hàn Quốc, nơi các tác phẩm thường khám phá những vấn đề xã hội sâu sắc hoặc mang tính chất viễn tưởng phức tạp, sự xuất hiện của “Chicken Nugget” cực kỳ nổi bật với sự độc đáo và sảng khoái mà nó mang lại. Bộ phim Hàn Quốc này không chỉ là một câu chuyện giải trí đầy vô , mà còn là một cuộc phiêu lưu hài hước, mang lại niềm vui và cảm xúc thú vị cho khán giả.

Các tín đồ của Hàn Giáo hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình đầy kỳ quặc và bất ngờ, khi bạn cùng các nhân vật chính khám phá và tìm cách biến một viên gà chiên sốt chua ngọt thành người trong bộ phim này nhé!

🍗 Chicken Nugget vừa chiếu liền được khen “độc lạ nhất năm”

Xem Chicken Nugget ở đâu?

phim hàn quốc, chicken nugget, gà viên, vô tri, netflix vietnam
© Netflix Vietnam

“Chicken Nugget” hiện là bộ phim độc lạ và vô tri nhất đang được chiếu trên nền tảng Netflix Vietnam kể từ ngày 15 tháng 3 năm 2024. Bộ phim bao gồm 10 tập với thời lượng mỗi tập 30 phút này chính là phiên bản chuyển thể của bộ truyện cùng tên từ tác giả Park Ji Duk, được phát hành vào tháng 9 năm 2019 trên trang Naver Webtoon.

Bộ phim có sự xuất hiện của 3 nhân vật chính gồm Choi Seon Man (Ryu Seung Ryong), Go Baek Jung (Ahn Jae Hong) và Choi Min Ah (Kim Yoo Jung). Bộ phim chính là tác phẩm truyền hình chiếu mạng đầu tiên của diễn viên Ryu Seung Ryong sau thành công vượt trội của series Moving – Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng nổi đình đám Hàn Quốc vào mùa hè năm 2023.

Nội dung chiếc phim Hàn Quốc cực kỳ vô tri

phim hàn quốc, chicken nugget, gà viên, vô tri, netflix vietnam
© Cinemablend

Phim Hàn Quốc “Chicken Nugget” kể về một câu chuyện bí ẩn và đầy hấp dẫn về hành trình tìm kiếm và biến một miếng gà đẫm sốt chua ngọt cực kỳ hấp dẫn trở lại làm người của một giám đốc công ty sản xuất máy móc và cộng sự của ông.

Choi Min Ah là con gái của tổng giám đốc công ty chuyên về máy móc đang trên đường mang món gà viên sốt chua ngọt đến công ty cho bố của mình. Khi đến công ty, cô đã phát hiện ra chiếc máy mới nhất được đưa đến và lầm tưởng đó là máy đánh tan mệt mỏi nên đã bước vào. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, Choi Min Ah đã bị biến thành một viên gà chiên đẫm sốt thơm ngon?!

Bố của Min Ah – Choi Seon Man, và thực tập sinh Go Baek Jung đã cùng nhau bắt đầu hành trình tìm cách biến Min Ah quay trở lại làm người. Họ đã phải đối mặt với những bí ẩn và thách thức kỳ lạ như cách mà bộ phim Hàn Quốc này bắt đầu để có thể giải cứu Min Ah ra khỏi hình hài của miếng gà chiên, không thể thiếu những chi tiết cực kỳ hài hước và đậm chất vô tri độc quyền trong nguyên tác của bộ phim này.

Theo đánh giá của Hàn Giáo, “Chicken Nugget” sẽ rất là phù hợp để xem sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng của các tín đồ. Thay vì phải căng não để suy nghĩ về những tình tiết rối rắm từ những bộ phim có nội dung phức tạp, thì bạn có thể yên tâm mà tận hưởng bộ phim hài hước này vào cuối ngày.

Ăn miếng gà viên, mở miếng phim: Ngay tại Netflix Vietnam

© Netflix Vietnam

Trong thị trường phim ảnh Hàn Quốc đang có vô vàn những ý tưởng và nội dung, “Chicken Nugget” đã nổi lên như một làn gió mới với sự độc lạ và ngộ nghĩnh của mình. Đây được xem là dự án thử nghiệm với dòng phim hài của Hàn Quốc trên nền tảng Netflix. Điểm nổi bật của bộ phim này nằm ở cốt truyện cực kỳ hài hước, khiến người xem lâm vào tình cảnh vừa buồn cười vừa khó hiểu. Chắc hẳn đây cũng chính là điểm cuốn đầu tiên của bộ phim Hàn Quốc này.

Điểm cuốn thứ hai nằm ở đạo diễn Lee Byung Hun, người mang thảm hài kịch gà viên này lên màn ảnh nhỏ. Với phong cách phim hài tưng tửng cộng chút khô khan, vị đạo diễn này đã giữ nguyên màu sắc phim của mình qua từng tác phẩm như Extreme Job (Nghề Siêu Khó) hay Be Melodramatic (Bản chất lãng mạn), và giờ là lúc màu sắc hài độc lạ này được tỏa sáng ở Chicken Nugget.

Về phương diện diễn xuất, sự kết hợp đầy ăn ý giữa hai diễn viên Ryu Seung Ryong và Ahn Jae Hong cũng được đánh giá rất cao. Đặt trong bối cảnh nội dung hài hước của bộ phim, diễn xuất mang tính tàu lượn siêu tốc lúc hài hước, lúc cảm động lòng người của hai nam diễn viên càng được nổi bật hơn nữa.

Với việc biến hình thành một viên gà đẫm sốt, liệu các bạn có tò mò về thời lượng lên hình của nữ diễn viên Kim Yoo Jung, người thủ vai Choi Min Ah… hay còn gọi là miếng gà? Vậy thì chần chờ gì nữa mà hãy order một phần gà viên và dành một bữa tối để “cày” bộ phim này trên Netflix Vietnam ngay thôi nào.

Những ý kiến trái chiều

© Naver Webtoon

Với những tình tiết hài hước, những pha giải đố thú vị và sự tham gia của các diễn viên tài năng, bộ phim này không chỉ là một bộ phim giải trí đơn giản mà còn là một trải nghiệm đầy ý nghĩa về tình yêu, gia đình và sự thấu hiểu.

Tuy nhiên, ngoài nội dung mang lại ý nghĩa tích cực, ngay từ khi Chicken Nugget được ra mắt ở phiên bản webtoon, bộ truyện đã có rất nhiều ý kiến cho rằng những tình tiết này không thể nào xảy ra, hoặc quá vô lý để có thể xảy ra, và việc một con người biến thành miếng gà chiên vượt quá mức vô tri mà người xem có thể chấp nhận được. Ngay tại kênh YouTube chính thức của Netflix Vietnam, dưới các video quảng bá cho bộ phim cũng có rất nhiều ý kiến khác nhau về bộ phim này.

Giờ đây khi bộ phim Hàn quốc này đang dần đi đến hồi kết, các bình luận phản đối bộ mới dịu đi phần nào, ý kiến đánh giá bộ phim dần trở nên tích cực giúp cho phim ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và các fan yêu mến cả phim lẫn truyện vẫn luôn giữ vững quan điểm: Nếu bạn thích nguyên tác webtoon, thì chắc chăn bạn sẽ thích phiên bản màn ảnh nhỏ này!


Với một câu chuyện kỳ lạ và sảng khoái, “Chicken Nugget” đáng để mọi người khám phá. Dù có những ý kiến trái chiều từ các bình luận viên và người xem, bộ phim vẫn là một trải nghiệm giải trí độc đáo và thú vị. Hãy dành thời gian để thưởng thức sự sáng tạo và diễn xuất xuất sắc từ dàn diễn viên. Các tín đồ của Hàn Giáo hãy nhanh mắt xem ngay bộ phim gà viên tại Netflix Vietnam nào!

👹Giải mã các bí ẩn trong Quật Mộ Trùng Ma (Exhuma)

May good skin be with you, kimchi 🙏

Show 1 Comment

1 Comment

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *